OrganizeYou - กลไกการจัดการงานอย่างง่าย
คุณมีสิ่งที่ต้องทำ และสำหรับสิ่งนั้น คุณต้องมีรายการสิ่งที่ต้องทำที่สำคัญที่สุดที่คุณสามารถอ้างอิงได้ ในวันทำงาน คุณอาจฟุ้งซ่านไปกับงานหนึ่งแล้วงานอื่น คุณอาจกำลังคิดเกี่ยวกับบางสิ่งบางอย่างแล้วตระหนักว่าคุณลืมทำสิ่งที่สำคัญ อาจเป็นเพราะคุณไม่รู้ว่าต้องทำอะไรก่อน เอาล่ะ
คุณอยู่ในจุดที่คุณสูญเสียวาระการประชุมไปอย่างสิ้นเชิง
และคุณจะติดตามสิ่งที่ต้องทำในวันนี้ได้อย่างไร คุณจะโฟกัสกับ 3 อันดับแรกที่คุณต้องทำงานในแต่ละวันได้อย่างไร? คุณสามารถเขียนบนกระดานไวท์บอร์ดหรือกระดาษแล้วดูมัน แต่สิ่งรบกวนสมาธิจะทำให้คุณลืมดูรายการสิ่งที่ต้องทำ
นี่คือจุดเริ่มต้นของ OrganizeYou
เราได้พัฒนาแอปพลิเคชันนี้เพื่อให้คุณจัดการงานได้ง่าย กลไก. แนวคิดของแอปงานง่ายๆ นี้คือการช่วยคุณจัดการงานประจำวันของคุณ และตรวจดูให้แน่ใจว่าคุณจะไม่ลืมอะไร จุดเน้นหลักของเราคือความเรียบง่ายและเรียบง่ายที่สุด